Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Điểm danh các dòng mask tốt nhất hiện nay

Mang lẽ luận điểm mặt nạ ngủ hay mặt nạ ngủ môi đã không còn xa lạ trong cùng đồng làm cho đẹp mình nữa nhỉ? Quan điểm nghe vô lý này đã đư... thumbnail 1 summary
Mang lẽ luận điểm mặt nạ ngủ hay mặt nạ ngủ môi đã không còn xa lạ trong cùng đồng làm cho đẹp mình nữa nhỉ? Quan điểm nghe vô lý này đã được người bạn láng giềng nức tiếng cầu kì, tỉ mỉ Hàn Quốc, mang đến cho chúng ta trong các năm gần đây. Chắc không cần nên dành thêm mỹ từ ca ngợi sự "lắm chiêu" của đất nước Hàn Quốc khi mỗi năm họ ko dừng tung ra phổ biến chiêu trò sáng tạo, rộng rãi sự rắc rối nghĩ vô ích mà nhu yếu để móc túi chị em phụ nữ chúng mình rồi hen. 


Cũng như rộng rãi bạn khi lần trước tiên nghe về mặt nạ ngủ mình cũng thấy….buồn cười cợt. Nghĩ thế nào mà tới cả đi ngủ mà vẫn buộc phải đeo mặt nạ nữa? Thế nhưng cũng vì "đức tính" phù phiếm trời ban cho phụ nữ mà mình cũng đã mênh mông lần dấn thân trải nghiệm phổ biến dòng mặt nạ ngủ khác nhau từ đông quý phái tây, thượng vàng hạ cám.





Ứng cử viên số 1: Laneige - Bất quá tam


cần kể đến đầu tiên và vô cùng quen thuộc sở hữu gần như tất cả các chị em ham mê khiến cho sang trọng của chúng ta đó chính là Laneige. Tính tới nay mình đã thử qua 3 thế hệ mask ngủ Laneige Water Sleeping Pack, Firming Sleeping Pack và White Plus Renew Capsule Sleeping Pack, mẫu mới nhất mang bổ sung liệu pháp mùi hương giúp ngủ ngon hơn mình chưa thử. Thử lần đầu sở hữu mặt nạ tiên phong cho quan điểm mặt nạ ngủ nhưng mình lại tương đối là thất vọng. Cảm giác sau 1 đêm đắp Laneige cứ như bạn xịt một lớp khoáng mỏng trên mặt, cảm giác sảng khoái sẽ mau chóng tan biến và gần như hoàn toàn không lưu lại hiệu quả gì sau một đêm dài. Mặt nạ ngủ môi Laneige



với lẽ, Laneige sẽ hợp có người mua mang làn da khỏe, thuộc chiếc da xoàng bắt buộc thêm phân phối nước nhẹ hằng tuần. Còn da mình thuộc dạng nhạy cảm dễ mất nước phải chiếc mặt nạ ngủ màu xanh rớt mềm mại này….hơi nhẹ đô!










Ứng cử viên số 2: Clinique – Phong bánh thơm mềm mại 



Sau Laneige mình mang sử dụng thêm mặt nạ ngủ của Clinique cũng khá thích, ví như xếp hạng thì nhỉnh hơn Laneige một chút. Mình xoàng xĩnh mang theo mỗi khi đi du lịch, hoạt động ko kể trời phổ biến da mất độ ẩm, mất nước rộng rãi nhưng sau một đêm đắp Clinique da cũng phần nào được bù lại độ ẩm. Mùi của Clinique cũng nhẹ dịu như một mẫu bánh tây ngon dìu dịu – khác có những sản phẩm Clinique khác là không mùi tương đối nhàm chán. 






Ứng cử viên số 3: Lamer – Gã khổng lồ phương Tây



Trong năm trước, gã khổng lồ Lamer cũng lấn sân lịch sự mặt trận mặt nạ ngủ và cho ra đời lọ mặt nạ ngủ nặng trĩu kí màu xanh tảo truyền thống sát nhau của mình – The Lifting and Firming Mask. Dĩ nhiên, mang độ bon chen mình cũng…thử. Tuy nhiên, vẫn bị knock out như phần lớn khi và chưa kịp cảm nhận hiệu quả.






Chuyện là làn da mình ko dung nạp được Lamer hay sao ấy. Mình đã từng dùng The Treatment Lotion một lần, da cũng tung tóe các em mụn đầu trắng nhân mềm vì dị ứng. Mang phản ứng đó trên làn da mình, là do sản phẩm nhiều dưỡng chất quá khiến cho da bị ngộp bắt buộc phản ứng lại. Mình tương đối buồn và từ bỏ. Sau đó khi sản phẩm mask ngủ này xây dựng thương hiệu, mình vẫn muốn cho đôi ta thêm cơ hội phải quyết định "làm lại từ đầu" mang Lamer và kết quả….như thuở ban sơ – mình vẫn bị dị ứng sở hữu các nốt mụn gần gũi. Quá đau lòng thiếu nữ! 



Tuy nhiên, nhận xét về kết cấu sản phẩm thì mang sự đột phá cộng sản phẩm mặt nạ ngủ lần này, Lamer thay đổi kết cấu sản phẩm hơi bất ngờ. Ko giữ vững quan niệm cấp ẩm cao, chất kem đặc, sản phẩm cho bạn bề mặt mượt mà thấm cực nhanh chóng ngay lúc vừa apply sản phẩm trên da, yêu thích cho các cô gái Sài Gòn khí hậu nóng ẩm quanh năm. 




Cũng hợp lý thôi, vì bí quyết sử dụng mặt nạ ngủ củaLamer khá khác biệt so có các chiếc mặt nạ ngủ khác. Mang những chiếc mặt nạ ngủ khác, bạn hoàn tất những bước dưỡng da và xong xuôi bằng mặt nạ ngủ thì với Lamer, nó sẽ xen giữa những bước dưỡng (dùng sau serum và trước kem dưỡng) để đảm bảo sản phẩm được "cất giấu" kĩ dưới làn da để thẩm thấu dần trong suốt đêm dài êm đềm và nở bừng sức sống cho làn da vào sáng hôm sau.



Mình tương đối buồn vì không hợp để dùng Lamer nhưng vẫn giữ lại lọ mặt nạ xinh xắn ấy và hi vọng thêm vài chu kì thay da nữa, biết đâu sẽ mang một khi sẽ tới được mang nhau. 




Ứng cử viên số 4: La Prairie – Skin Caviar Luxe Sleep Mask 



Mặt nạ ngủ tiếp theo làm cho mình cảm thấy cực kỳ tuột hứng là La Prairie- hãng mỹ phẩm siêu thanh lịch chảnh sở hữu giá thành cao của cao. Trước tiên, mình cảm thấy bị thất vọng ở khoản mùi hương của La Prairie (dòng Whitening ), dù với tầm giá hơi cao cho một sản phẩm nhưng mùi của sản phẩm khiến mình gợi nhớ tới các lọ kem truyền thống từ ngày xa xưa mà những bà, các mẹ tiêu dùng. Chất kem hơi đặc, khó tán. Cảm giác đắp sau 1 đêm như…không đắp gì. Mùi ko thư giãn, hiệu quả không rõ ràng phải thôi mình chào thân ái và ko hẹn bắt gặp lại luôn.




Tình yêu đích thực – Sulwhasoo



Thật ra mình đã từng thử dùng Sulwhasoo bí quyết đây sắp 2 năm, hồi sản phẩm First Care activating Serum của hãng rầm rộ ra mắt, cũng vì quá yêu bao bì và thông tin giới thiệu về sản phẩm nên cũng đã rước em ấy về. Đợt đó mình còn được tặng kèm 1 bộ mini các chiếc kem dưỡng, dầu tẩy trang của hãng nữa nên có dịp thử trọn bộ sản phẩm luôn. Tuy nhiên, mình dị ứng hoàn toàn. Từ cream cho tới serum, đã đổi phổ biến phương pháp sử dụng như lãnh đạo dùng và cách nào cũng phá sản. Mình buồn quá bắt buộc nghỉ chơi Sulwhasoo luôn từ dạo ấy.



Cho đến khoảng 3 tháng trở lại đây, cô bạn cộng nhóm sử dụng và khen lấy khen để sản phẩm mặt nạ ngủ của Sulwhasoo khiến cho mình với tí xao động. Tương đối hồi hộp khi quay lại dùng cần mình siêu kinh hoảng dè, lần thứ 1 dùng mình chỉ apply một lượng nhỏ trên da, và cũng giản lược những layer trên mặt tối đa (mình kinh khủng rộng rãi lớp quá da lại thừa dưỡng và kích ứng). 



Cảm giác đầu tiên lúc dùng vẫn là mùi hương thảo dược rất zen của hãng, phải công nhận, về khoảng mùi hương mình ngã mũ cuối chào sở hữu Sulwhasoo vì mùi ko hề bị cảm giác hóa chất. Tiếp theo là kết cấu sản phẩm đậm đặc nhưng lại cực kỳ dễ tán trên da, thấm nhanh chóng ko nhờn rít. Sau đêm trước tiên ngủ dậy da mình với độ căng bóng ko ngờ. Lần đầu tiên đắp một loại mặt nạ ngủ mà sáng hôm sau mình kinh ngạc tới thế, da như được tập Yoga vô cùng sảng khoái, căng tràn nhựa sống, dù rõ vì kinh sợ dị ứng phải mình chỉ thoa một lượng nhỏ thôi nha!


có những cô nàng lười dùng mặt nạ giấy thì mặt nạ ngủ là một lựa sắm tuyệt vời để làn da của bạn luôn tràn đầy sức sống









Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét