Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Top các sản phẩm gel trị mụn có lợi mà giá lại bình dân

Là con gái thì việc chăm sóc da mặt vô cùng quan trong, làn da mịn màng trắng sáng sủa luôn là ao ước của các bạn chị em phụ nữ. Và nụn luôn... thumbnail 1 summary

Là con gái thì việc chăm sóc da mặt vô cùng quan trong, làn da mịn màng trắng sáng sủa luôn là ao ước của các bạn chị em phụ nữ. Và nụn luôn là "kẻ thù số 1" của chị em phụ nữ, ắt hẳn ai cũng một lần bị mụn. Lúc bị mụn, tuyệt đối không được nặn chúng ra nhé, như thế tình trạng sẽ tệ hơn đấy.

Bản thân mình cũng từng trải qua nhiều đợt mụn, cũng đã tiêu dùng nhiều sản phẩm trị mụn khác nhau. Tuy nhiên, giá tiền cũng là 1 vấn đề đối mang mình.


Đa dạng sản phẩm đắt tiền nhưng lại ko hợp thế là lại phí. Sau rộng rãi lần trải nghiệm sản phẩm trị mụn, đắt tiền cũng mang drugstore cũng sở hữu, mình đã tậu ra được các sản phẩm trị mụn tác dụng mà mức giá thì cực kì hợp túi tiền.

Chúng mình cùng bắt đầu mua hiểu những sản phẩm này nhé.

1. Sữa rửa mặt


Bước này là bước cực kì quan trọng. Mình áp dụng phương pháp "double cleansing" – sau bước tẩy trang mình tiêu dùng sữa rửa mặt để sạch sẽ sâu hơn. Da mang tinh khiết thì các bước skincare tiếp theo mới phát huy tác dụng có lợi.
Đối mang da mụn thì việc khiến sạch là ko thể bỏ qua. lúc da bị mụn mình tiêu dùng các dòng sữa rửa mặt sở hữu chứa thành phần như nha đam, tinh chất trà xanh, tea tree oil hay Salicylic Acid, Vitamin A; có tác dụng ngăn ngừa mụn, hạn chế viêm nhiễm.
Sữa rửa mặt hiện tại mình tiêu dùng là Perfect Purity Skin Blemish Face Wash.

Perfect Purity skin blemish Face Wash


Packaging: Nhìn thoáng bạn này hơi giống Neutrogena Oil-Free Ance Wash có vỏ nhựa trong và mang vòi bấm lấy sản phẩm.

Chất gel bên trong màu cam và có mùi cam nhẹ nhẹ. Sở hữu dung tích 236ml, mình dùng em này 2 lần/ngày cũng phải 4-5 tháng mới hết

Thành phần: gồm sở hữu Salicylic Acid giúp ngăn ngừa mụn, khiến cho sạch sâu bên trong lỗ chân lông và Alpha-Hydroxy Acid giúp thanh tẩy da chết trên bề mặt, khiến cho da căng mịn hơn.

Mình tiêu dùng đã được 2 chai và đang tiêu dùng chai trang bị 3. Các bạn này tạo bọt khá tốt, mình sử dụng kèm có máy rửa mặt Olay ProX. Khi massage mình không cảm thấy rát hay xót da. Những vết mụn cũng không mang cảm giác bị rát.

Sau lúc rửa tinh khiết mặt, da mình căng mịn nhưng ko làm khó chịu. Da mang cảm giác như được "giũ sạch" bụi bẩn tận sâu lỗ chân lông.

Xem thêm: Top các sữa rửa mặt được chúng ta ưa thích nhất 2017

2. Tẩy da chết

Đối sở hữu các vùng mụn đầu đen, mụn cám, mình thường tiêu dùng sản phẩm tẩy da chết vật lý/cơ học – đây là chiếc tẩy da chết mang sự hỗ trợ của các hạt massage, khiến cho vùng mụn ấy khô và nhanh chóng đẩy mụn


Packaging: em này sở hữu 2 chiếc tuýp và hũ. Mình dùng cái hũ lớn đùng 283g dùng cả năm mới hết.

Thành phần: Chiết xuất từ quả mơ và với Salicylic Acid, sở hữu mùi mơ tương đối nồng 1 tí, nàng nào không thích mỹ phẩm với mùi nồng sẽ ko thích lắm đâu
Vì như thế da mình mang rộng rãi chất sừng và bị "dày mặt" cần khi dùng scrub, mình thích cảm giác khá gai gai 1 tí lúc massage. những hạt srub hơi to và thô phải nàng mang da nhạy cảm/mỏng sẽ ko chịu được cảm giác "hơi đau 1 tí" này đâu
Vói nàng sở hữu da nhạy cảm mà vẫn muốn dùng bạn này thì mình recommend dòng srub trà xanh cũng của nhà St.Ives, hạt srub nhỏ mềm ko khiến tổn yêu quý da.

rét mướt thành: 160k-180k/hũ 283g, 90k-120k/tuýp 170g.
Nơi mua: những liên hệ bán hàng online, hệ thống siêu thị toàn quốc.

--> bắt buộc đọc: Mách các bạn cách tẩy tế bào chết da mặt tại nhà

3. Mặt nạ


Khi trước, mình không tin lắm vào những cái mặt nạ trị mụn. Nhưng sau 1 thời gian mua kiếm và dùng thì mình không thể không công nhận hiệu quả của dòng mặt nạ trị mụn này.
Sản phẩm mà mình đang cực kỳ rất thích mà mình đã từng review trước đây là Aura Vedic Anti Blemish Face Mask.

Aura Vedic Anti Blemish Face Mask.


Packaging: các bạn này dạng hũ màu xanh, trọng lượng 50g. Bao bì tương đối đơn giản, không "sang chảnh" như chúng ta Tây hay "cu te phô mai que" như mấy các bạn Hàn Quốc.

Thành phần: gồm với Neem trị mụn (tác dụng tốt hơn Tea Tree Oil luôn nhé), Tulsi(hương nhu) thanh lọc giải độc da, Aloe vera giúp dưỡng ẩm cho da. Bên cạnh ra còn mang đu đủ, tinh chất nghệ, tea tree oil, ... toàn thành phần có lợi cho da mụn.
Mình dùng chúng ta này hàng ngày (theo như nhà cung ứng nói), sử dụng trước khi nặn mụn 7-10 ngày. Mặt nạ sẽ khiến cồi mụn, nhân mụn mềm và trồi lên, mình chỉ nên nhẹ nhàng "ấn ấn" là mụn sẽ tự động "nảy lên". (các nàng buộc phải sử dụng dụng cụ nặn hạn chế nhiễm trùng nhé).

Sau lúc rửa mặt da mình mềm mịn ko mang cảm giác bị khô căng, dùng lâu dài ko chỉ trị mụn mà da mình cũng sáng lên "chút đỉnh".
giá thành: 150k – 180k/hủ 50g.
Nơi mua: liên hệ Bonita hay các liên hệ bán mỹ phẩm Ấn Độ.


4. Gel trị mụn


Muốn mụn mau lành nhất thì sở hữu lẽ phải nhờ đến chúng ta đặc trị mụn. Những chiếc spot treatment (chấm mụn) mình thấy tác dụng nhất. Chỉ cần chấm 1 phát hôm sau hết đau.
Khi sở hữu vết mụn sưng đỏ, chỉ muốn trét mẫu gì đó mà ngủ dậy là sẽ hết sưng hết đau ngay. Và 1 trong các dòng mà mình từng tiêu dùng thấy hiệu quả nhất là của nhà Vedette – Ance Solution Gel.


Lần đầu tiêu dùng mình đã cực kỳ bất ngờ tác dụng của gel trị mụn.


Packaging: dung tích chỉ 18g nhưng mình dùng phải tới 1 tháng mới hết tuýp này. Bề ngoài màu xanh đặc trưng của chiếc sản phẩm Tea Tree Oil.

Thành phần: bạn này là dạng gel màu xanh trong suốt, bên cạnh tinh chất Tea Tree Oil còn sở hữu Salicylic Acid, Ethanol cộng vitamin B3, B5 trị mụn dưỡng da tác dụng.

lúc sứt mình sở hữu cảm giác man mát, mùi the the đúng kiểu Tea Tree Oil. Vùng mụn sưng đỏ được dịu lại, ko còn cảm giác khó chịu nữa. Mình tầm thường để khô 15 phút tránh gel bị xê dịch.
lạnh thành: 27k/tuýp 18g.
Nơi mua: hệ thống Guardian, Medicare hay tiki.vn, lazada.vn cũng có bán

Vậy đó, sau 1 thời gian trị mụn cùng các sản phẩm trên, những con mụn đáng ghét đã "lặn đi" số đông. Các vùng thâm mụn cũng mờ đi. Những sản phẩm này tuy mang tầm giá phải chăng và dễ chọn kiếm, nhưng lại với hiệu quả rất có lợi.

Hy vọng sau bài này, những nàng sẽ mua kiếm được sản phẩm trị mụn thích hợp. Và những con mụn cũng "một đi ko trở lại", có làn da láng mịn hơn nhen. Love you!!.

Bài viết liên quan: Những cách trị mụn tại nhà đơn thuần mà tác dụng

Dyan,
Nguồn ảnh: Internet

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét