Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

(HCM) Các quán cafe, quán ăn ven sông lộng gió ở Sài Thành

Vào các ngày Sài Gòn oi bức như vậy này thì còn điều gì khác tuyệt hảo hơn nhấm nháp những ly cafe thơm phất phảng, nói chuyện tán gẫu cùng... thumbnail 1 summary

Vào các ngày Sài Gòn oi bức như vậy này thì còn điều gì khác tuyệt hảo hơn nhấm nháp những ly cafe thơm phất phảng, nói chuyện tán gẫu cùng chúng bạn hay ăn uống bữa cơm ngon cơm cùng tình nhân bên một bờ sông lộng gió phải không nào!

Bistro Sông Vie - Villa Song Saigon Resort

Địa chỉ: 197/2 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, Quận 2

Mức giá tham khảo: 50k-500k

Không chỉ là sở hữu một không gian xanh mướt mát mà Bistro Sông Vie còn nằm ngay ở bên cạnh bờ sông nên không gian ở đây vô cùng trong lành & lộng gió. Đấy là vị trí lý tưởng để bạn thư giãn sau các giờ làm việc căng thẳng & mệt mỏi.

"Không gian ở đây thì miễn bàn, khu vực nhà hàng quán ăn này thuộc Villa Sông SaiGon nên phong thái rất tây, lại nằm sát bờ sông nên rất thông thoáng. Khung cảnh buổi tối đặc biệt lãng mạn, thích hợp cho các đôi bạn đến đây hẹn hò. Thông thường ở đây sẽ bật nhạc chill out/deephouse. Thỉnh thoảng vào thứ 6 hoặc thứ 7 có đệm piano (tiếc là chỉ chơi từ 6-7h thôi).
nhân viên phục vụ kiểu nhà hàng quán ăn xịn nên khỏi chê rồi. Anh quản lý người Đức tên Kevin cực kỳ nhiệt tình, nếu cảm thấy chúng ta có thể nhờ chúng ta dắt đi thăm quan cả khu villa luôn. Nước uống cũng ổn. Đặc trưng riêng ở đây bạn có thể mang đồ ăn nằm ở ngoài vào" - User Oanh Nguyễn nhận xét trên Foody.vn

foody-bistro-song-vie-nha-hang-647-635687947968530011.jpg

The Deck Saigon

Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, P. Thảo Điền, Quận 2

Mức giá tham khảo: 100k-1600k

Nếu khách hàng là một người yêu chuộng sự lãng mạn, muốn dùng một giở ăn ngon cơm vừa có thể ngắm hoàng hôn Sài Gòn buông xuống thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua The Deck Saigon.

"Nếu xét về khoảng không gian, đấy là quán ăn ven sông/ trên sông đẹp nhất mình từng trải nghiệm. Lúc đang ăn còn có cano tấp sát vào khu vực bàn ăn để đón thực khách chấm dứt ra về nữa. Trên bàn có bày nến rất xinh, đèn vàng khá lãng mạn, view sông siêu đẹp rất thích hợp cho những đôi tình nhân. Có điều những bàn sát rạt với sông là chỗ ngồi đẹp tuyệt vời nhất á đều được đặt trước hết. Và nên đặt bàn để lành mạnh có chỗ đẹp. Còn có bên không gian của cà phê mình đi qua cũng khá xinh. Quán nằm ở trong khu Thảo Điền, rẽ vào một trong những hẻm là vào trực tiếp quán luôn. Lúc đang tìm đường, có 1 bác nước ngoài chỉ đường rất tận tình, vào rồi mới thấy bác vừa mặc đồng phục nhà hàng vào." - Bạn Lyy Thảoo review trên Foody.vn

foody-album14-jpg-989-635950366139202945.jpg

LA Garden Restaurant & Cafe

Địa chỉ: Khu Biệt Thự Lan Anh, đường Số 45, P. Bình An, Quận 2

Mức giá tham khảo: 39k-500k

Nằm trong khu biệt thự Lan Anh nên LA Garden Restaurant và Cafe đc kiến thiết theo lối kiến trúc tuy đơn giản và giản dị nhưng vẫn toát lên nét sang chảnh. Song mức chi phí bước này khá là hợp lý, không hề đắt đối với chất lượng và dịch vụ mà các bạn sẽ nhận đc.

"Nơi tán tỉnh và hẹn hò lý tưởng!
Mình and ông chồng đến đây tán tỉnh và hẹn hò ăn tối. Tối trong tuần quán rất vắng & trong lành. Ngồi ngay bờ sông rất mát & đẹp. Thức ăn mình gọi set combo mới đầu nhìn tướng ít tuy nhiên 2 đứa ăn đến no lăn lóc. Các món ăn thì có món thật ngon có món ở mức độ khá thôi. Kem bước này vừa ngon vừa tiết kiệm, của hiệu gì quên rồi mà chỉ 35k/ viên ngon ngang ngửa baskin robbin. Nước ép bưởi rất tươi ngon, không có vị chát đắng khi bị ép sát vỏ giống như những nơi khác. Tổng Chi tiêu cho buổi đi ăn 2 người là 750k, khá hài hòa cho 1 nơi như thế" - Bạn Dan Thanh Huynh đánh giá trên Foody.vn

foody-album12-jpg-303-635951256883720312.jpg

Trên đó là 3 vị trí ven bờ sông có view khá lý tưởng để gặp gỡ và hẹn hò, gặp mặt ở Sài Gòn. Nếu bạn có thêm khuyến cáo nào khác thì hãy để lại comment bên dưới cho bọn mình nhé.

Xem thêm bài viết:

Tổng hợp những quán cafe sân thượng Sài Gòn

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét