Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Sushi Dining AOI - Thanh đạm vị Nhật giữa lòng Sài Thành

Xuất hiện ở Sài Thành vào năm 2011, cho tới nay Sushi Dining AOI đang trở thành một vị trí khá không xa lạ so với những tín đồ món Nhật. Nhữ... thumbnail 1 summary

Xuất hiện ở Sài Thành vào năm 2011, cho tới nay Sushi Dining AOI đang trở thành một vị trí khá không xa lạ so với những tín đồ món Nhật. Những món ăn tại đây đều được đích thân các đầu bếp bài bản người Nhật chế biến để phục vụ cho thực khách các món ăn mang đậm kiểu cách Nhật Bản.

Sushi

Sushi là món ăn truyền thống cuội nguồn của xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản, đến nay món ăn này trở thành một món ăn nổi tiếng đc yêu chuộng trên thế giới. Món sushi không chỉ ngon lành mà còn rất thanh đạm, tốt cho sự khỏe mạnh. Không tạm dừng ở những cách chế biến truyền thống cuội nguồn, đến nay sushi đã có được biến tấu tân tiến hơn với tương đối nhiều hương vị khác nhau.

Nhà hàng Sushi Dining AOI

Hai món ăn chủ đạo tại nhà hàng Sushi Dining AOI là sushi & sashimi được chế biến bởi chính những đầu bếp người Nhật có hàng chục năm kinh nghiệm. Mong muốn đem những món ăn tươi ngon và an toàn nhất cho sức lực của khách ăn chính vì thế mà khâu tuyển chọn nguyên liệu ở nhà hàng Sushi Dining AOI vô cùng gắt gao, những phần tử chế biến đều đc nhập trực tiếp từ Nhật hoặc những cảng chất lượng nội địa.

Ngoài thực đơn Alacarte thì nhà hàng Sushi Dining AOI còn phục vụ buffet món Nhật lên tới mức hơn 60 món thức ăn lôi cuốn như sushi cá hồi, sushi mực nướng tái, các loại sashimi, mì xào miếng thịt bò sốt kiểu Nhật, hàu sữa, lẩu Nhật,...

Không gian nhà hàng Sushi Dining AOI khá rộng với khu trong nhà hoàn toàn có thể chứa đến 70 chỗ, khu vực ngoài trời chứa đến 60 chỗ & 2 phòng VIP để phục vụ thực khách.

sushi-dining-aoi-656

Trải Nghiệm nhà hàng Sushi Dining AOI

Vị trí nhà hàng rất dễ tìm, ngay ngã 4 Bà Huyện Thanh Quan và Nguyễn Đình Chiểu. Vì là đường một chiều nên hơi khó đi nhưng nhà hàng quán ăn khá lớn & bắt mắt nên cũng không khó tìm. Gửi xe ở tòa nhà kề bên quán. Phía bên trong quán cũng thoáng rộng & mát mẻ.

"Thiết kế nhà hàng rất đẹp. Tinh tế, quý phái ở bên trong & lãng mạn, nhẹ nhàng ở phía bên ngoài. Tương thích cho mọi thực trạng. Bữa cơm cả nhà hay những đôi bạn trẻ đến đây ăn tối cũng khá phù hợp. Ở TP. HCM có nhiều nơi phục vụ ẩm thực Nhật đặc biệt là các loại sushi. Tuy nhiên nhà hàng Sushi Dining AOI đặc biệt để tâm đến cách trình bày và tạo ra các món ăn sao để cho thật sắc sảo. Những loại hương liệu gia vị đc nêm và nếm rất vừa vị mà vẫn tạo được cái thanh đặc biệt cho ẩm thực Nhật. Menu lại rất đa dạng mẫu mã cho khách ăn có tương đối nhiều sự chọn lựa. Đặc biệt là những loại nước uống. Có 1 số loại chỉ thấy ở AOI và uống vào sẽ cảm nhận được vị tinh khiết, thanh tao & lại rất bổ dưỡng đặc trưng chỉ có ở AOI.
Nhân viên ở đây phục vụ rất tận tình. Gia đình mình lúc đến đây tốn nhiều trong khoảng thời gian lựa chọn chỗ ngồi cho phù hợp nhưng nhân viên vẫn thật thoải mái, thân thiện & dọn bàn một cách nhanh nhất nhẹn để cả gia đình mình hoàn toàn có thể nhanh chóng ăn uống bữa tối." - Foody.vn

Còn bạn? Bạn đã trải nhiệm bữa ăn của mình tại nhà hàng Sushi Dining AOI chưa? Hãy còn lại nhận xét để mỗi người cùng biết nhé!

Xem thêm nhà hàng:

Hệ thống nhà hàng Hoàng Yến nổi tiếng Sài Gòn

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét