Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2017

(Hà Nội) Top 3 nhà hàng Âu ngon ở TP. Hà Nội

Top các nhà hàng Âu ngon ở Hà Nội Thủ Đô – Hà Nội càng ngày càng có không ít nhà hàng rất là trang trọng, giành riêng cho các dịp kỷ niệm đặ... thumbnail 1 summary

Top các nhà hàng Âu ngon ở Hà Nội Thủ Đô – Hà Nội càng ngày càng có không ít nhà hàng rất là trang trọng, giành riêng cho các dịp kỷ niệm đặc trưng của khách hàng và gia đình. Mình xin share với anh chị top 3 nhà hàng Âu đẳng cấp và sang trọng được ân nghiền đồ Âu đánh giá cao: French Grill, Gold Wine Cigar Lounge và Don's A Chef's Bitstro. Cùng lướt qua các review từ cộng đồng ẩm thực để chọn lựa đc không gian thích hợp cho buổi hẹn cuối năm nhé!

1. French Grill – nhà hàng Âu bếp mở

French Grill là 1 trong ba nhà hàng, cùng với Ctystal Jad, JW Café trực thuộc hotel JW. Marriot, được biết đến như 1 nhà hàng bếp mở (Open Kitchen) đơn nhất ở thủ đô hà nội. Lựa chọn nhà hàng Âu French Grill cho bữa tối lãng mạn hay tiệc vào buổi tối cuối tuần đều trở nên hài hòa và hợp lý bởi khoảng không gian của quán ăn vẫn đc khách ăn yêu thích, nơi các bạn có thể trực tiếp theo dõi các đầu bếp của quán ăn tạo ra các món ăn cho chính mình ngay trong khoảng không gian sang trọng và quý phái nhưng vẫn không hề kém phần êm ấm và thỏa sức.
Với ăn uống khoảng 200 món ăn lôi cuốn của nền ẩm thực Pháp được tạo ra từ những nguyên liệu tươi ngon & hảo hạng, đến nhà hàng phong cách này bạn hãy nhớ là nếm thử thịt nấu đông từ gan ngỗng, giăm bông hay xúc xích và phomai nhập khẩu, hàu Fins de Claire, vẹm xanh New Zealand, tôm hoàng đế, cá hồi xông khói, trứng Benedict, Florentine, tôm biển nướng sốt romaine, sò điệp nướng kèm cơm đen risotto kiểu Ý, cá Tuyết, than bò và gan vịt áp chảo… với những món ăn quý phái và sắc sảo này thì bền vững đây là 1 trong những nhà hàng Âu ngon ở TP Hà Nội đáng thử nhất.

* Đánh giá từ cộng đồng Foody:

"Nói chung là tiền nào của nấy có khác, giá đắt thật lại còn VAT với phí phục vụ 5% nữa tuy nhiên thật sự rất đáng để tiền vì những gì nhận lại khiến mình hài lòng rất chi là. Nhân viên ở đây lễ phép, chuyên nghiệp nhất trong các nơi mình đã qua… đồ ăn tương đối ngon. Steak làm suất tái vừa chuẩn luôn, thịt còn mọng, tái hồng, mềm thơm…"
"Đầu tiên là một ly soda táo và mình rất thích nó. Trong lúc đợi món, cả nhà chia nhau hai ổ bánh mì mới ra lò kèm bơ cực thơm. Mình gọi món đùi ếch cho lần chọn appetizer, ăn không tệ nhưng hơi nhạt. Bạn mình thích món escargot trong phòng hàng… và khi đang ăn thử món cá hồi của chúng ta, mình rất ấn tượng độ giòn của da cá & cách chế biến khoai rất độc đáo…"


french_grill_3_copy.jpg



"Thái độ phục vụ của chuyên viên ở đây thì khỏi cần nói, bài bản, nhẹ nhàng và tận tình… không mong muốn là trong menu không tồn tại món foie gras mà mình háo hức muốn ăn uống, dù sao cũng tương đối hài lòng với một bữa tối sang trọng cùng đồ ăn lạ mắt, mới mẻ. Một điểm trừ là quá xa trung tâm Thành Phố Hà Nội tuy nhiên vẫn rất đáng ghé thăm, view rất đẹp…"

2. Don's A Chef's Bistro – nhà hàng Âu view đẹp, phục vụ âm nhạc

Có lẽ điều khiến người sử dụng tuyệt hảo nhất khi chọn Don's Bistro làm nơi hò hẹn bởi dịch vụ chuẩn chỉnh chỉ từ A-Z ở bên cạnh đồ ăn được xếp vào hàng ngon tuyệt vời. Ở nhà hàng Âu Don's Bistro, chúng ta có thể thoải mái chọn cho bản thân một chỗ đứng ngay cạnh lakeside bar thoải mái và giản dị và đơn giản. nhâm nhi một số trong những ly cock-tail, hay cùng nhau ăn uống những miếng pizza nướng than củi, tán gẫu vài câu chuyện trước bữa tối và lắng nghe những giai điệu du dương, trang trọng từ cổ điển tới hiện đại.
Phòng ăn chính với không gian đẹp tuyệt vời nhìn ra Hồ Tây. and ở Don's Bitstro cũng có thể có cả các phòng riêng, hay phòng xì gà để giao hàng cho các buổi hẹn đẳng cấp và sang trọng hay các cuộc họp mặt quan trọng đặc biệt.
Không gian mở của Skyline Oyster Bar bên trên tầng thượng cũng được không ít Cả nhà trẻ ưa chuộng. Vẫn chính là góc view nhìn toàn cảnh Hồ Tây từ trên cao, chúng ta cũng có thể chọn lựa cho chính bản thân mình thực đơn bữa tối nhẹ nhàng hay đơn giản là cùng nhau thưởng thức một ly Champange hay cognac làm tăng hưng phấn cho các mẩu chuyện của mình. Chính vì thế, ngoài những việc là một trong những nhà hàng quán ăn món Âu ngon ở thủ đô hà nội, Don's A Chef's Bistro còn là 1 trong nhà hàng quán ăn sang chảnh ở TP Hà Nội số 1.

* Đánh giá từ cộng đồng Foody:

"Dịch vụ siêu tốt, nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp hóa. Hiếm có nơi nào ở Hà Thành mà có đội nhân viên "ngon lành" như này. Thực đơn toàn các món tây, ngon! Bánh mỳ nướng kiểu Pháp ăn lẫn thịt xông khói quá tuyệt! Túm lại là ngoài Ngân sách & đường vào hơi khó tìm thấy thì không có gì để chê cả"

foody-album55835_og_1-jpeg-413-635991015036395511.jpg


"Cocktail ở đây khá là ngon, rẻ hơn Summit Lounge. Mình uống trà củ gừng hoa sen thì hơi dở, cookies cũng tệ hại. Khoảng không gian thoải mái, mang hơi hướng fusion vì quán ăn chủ yếu phục vụ đồ ăn theo phong thái này. Nhạc rất thú vị & không gian thoải mái. Nghe đâu mỗi các món ăn ở đây đều đc chế tạo cầu kỳ với thực phẩm nhập khẩu đối với cùng một số món như moussles của Bỉ hay pizza Ý."

3. Gold – Wine Cigar Lounge – nhà hàng Âu ngon với hàng trăm loại rượu

Gold –Wine Cigar Lounge là 1 điểm đến rất chi là sang trọng và quý phái và lý tưởng cho những buổi hẹn hò, gặp gia đình hay chiêu đãi những công ty đối tác đặc biệt quan trọng. Ở Gold – Wine Cigar Lounge, thực đơn gồm nhiều các món ăn chỉ với cùng một nguyên liệu chính duy đặc biệt là miếng thịt bò thượng hạng của Gold. Bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi sự rất phong phú, đa dạng của nghệ thuật chế biến ăn uống, bởi Beafsteak là 1 trong các món ăn lâu lăm được ưu thích tại các nước phương Tây, kết hợp thêm sự tinh tế trong ẩm thực Japan, các món thức ăn bước này đều mang nét sáng tạo & phá cách nhưng vẫn sắc sảo rất chi là.

* Đánh giá từ cộng đồng Foody:

"Là một fan khá tính khí khó chịu khi chọn nhà hàng Âu vì mình là một trong du học sinh. Có lẽ do phiên bản thân đã có giao tiếp ở nhiều nhà hàng quán ăn thì việc nhu cầu của mình là không chỉ có thức ăn ngon, mà còn cần tới khoảng không gian rồi cả các Giao hàng nữa (chưa nói đến Ngân sách nhé!). tuy nhiên khi đặt chân tới Gold – Wine mình đã khá bỡ ngỡ khi có 1 nhà hàng mang phong cách âu lục từ không gian quán Tính đến món thức ăn như thế!"
Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân sắp tới là kệ để rượu vang – những chai rượu được sắp xếp một cách dễ chơi nhưng đẹp mắt vô cùng và tràn đầy sự sang trọng… Quán rất hợp để tổ chức những buổi tiệc gia đình vì không gian ấm áp, mà đi hai fan cũng khá ok. Quán sang trọng, lịch sự, thêm chút nhạc Pháp lãng mạn rất chi là. còn điều gì khác tuyệt hảo hơn khi chúng ta đi cùng người thương đến quán and gặm nhấm ly rượu vang rồi nhai chầm chậm phần steak hay salmon rồi ru êm tình bằng các bạn dạng nhạc Pháp?…"
"Starter với súp bí ngô kem tươi thơm ngậy, ăn trời lạnh và đúng là hả lòng hả dạ luôn! Salad Ceasar tiêu chuẩn không có gì để phàn nàn. Main có bít tết bò Mỹ & cá hồi nướng với chỗ phần thịt thơm, dày, chuẩn medium rare mà ở phía bên ngoài thịt không hề bị khô. Phần sốt tiêu đen đậm chất, tuy nhiên với mình hơi bị cay một chút."

foody-gold-wine-cigar-lounge-361-636174040209030226(1).jpg


Cá hồi nướng phần da giòn tan, phía bên trong thịt vẫn mềm, ngọt nước. Ẳn kèm với sốt chanh leo thật ngon. Dessert gồm 1 đĩa củ quả tươi đầy đặn và 1 bánh red velvet bé xinh vừa ăn. giá cả ở giai đoạn này hoàn toàn có thể hơi cao một chút tuy nhiên với khoảng không gian sang trọng và quý phái và phục vụ bài bản như vậy này thì cũng đáng ý mà…"

Xem thêm: Những nhà hàng Âu ngon ở Hà Nội

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét