Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Những loại kem dưỡng trắng da dành cho da khô

Da khô thì dùng kem dưỡng trắng da toàn thân gì là hiệu quả? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi đó. Bên cạnh những phương pháp dưỡng ... thumbnail 1 summary

Da khô thì dùng kem dưỡng trắng da toàn thân gì là hiệu quả? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi đó. Bên cạnh những phương pháp dưỡng trắng da toàn thân tại nhà bằng những nguyên liệu thiên nhiên thì bạn cũng với thể tiêu dùng kèm thêm các kem dưỡng trắng da để giúp làn da của bạn được trắng sáng sủa mịn màng nhanh hơn.

Làn da trắng sáng sủa mịn màng luôn là mong ước của bất cứ cô gái nào, thế nhưng việc tậu cho bản thân được một cái kem dưỡng trắng da toàn thân là ko hề đơn thuần. Bởi trên thị trường mỹ phẩm bây giờ có vô vàn các cái mỹ phẩm dưỡng da, ví như bạn chưa hiểu rõ ràng từng sản phẩm thì khó để sắm được loại nào ưng ý.

→ Đọc thêm: https://www.sheis.vn/bai-viet/cach-lam-trang-da-toan-than-tai-nha-voi-4-cong-thuc-don-gian-343

Tổng hợp một số kem dưỡng trắng da toàn thân cho da khô phải chăng nhất hiện nay

1. Kem dưỡng Laneige - White Plus Renew Original Cream

Nhắc tới kem dưỡng trăng da toàn thân thì không thể không nhắc tới nhà Laneige rồi đúng ko nào? White Plus Renew Original Cream là cái kem dưỡng trắng giữ ẩm ngày và đêm, bao vây làn da bằng những thành phần dưỡng ẩm và dưỡng trắng để bảo vệ và tăng độ sáng sủa rạng rỡ cho da. Bản thân mình thì đã từng dùng em này và mình vô cùng hài lòng đấy nhé. Nhưng vì còn là sinh viên phải mình chỉ mua size mini bắt buộc cực kỳ mau hết mà full size thì hơi đắt, do đó nên bạn chịu khó đầu tư thì phải suy nghĩ về em này nhé.

Thông tin sản phẩm

- Kết cấu dạng gel không bết dính giúp cho da khô trở nên ẩm mượt và phẳng mịn ngay tức thì.

- Cải thiện 3 màu da và trắng sáng sủa lên 2 tone màu để tăng vẻ ngời sáng sủa và rạng rỡ cho da.

- Đã được y sĩ da liễu kiểm nghiệm, an toàn cho sức khỏe.

bí quyết dùng

- tiêu dùng hàng ngày cho cả sáng sủa và tối.

- Thoa gần như vùng da mặt và cổ, từ trung tâm ra đến viền ko kể.

Review trên sheis

"Từ dạo tết tới giờ da mặt mình khô quá chừng, cứ tróc từng mảng trắng nhỏ một, lên những diễn đàn khiến đẹp thấy sheis có phổ biến bạn tiêu dùng CREAMY LATTE CLEANSING FOAM. Mình cũng mua hiểu và đang tiêu dùng thử em này.

CREAMY LATTE CLEANSING FOAM giúp dưỡng sáng sủa giữ ẩm mượt và cung cấp độ ẩm cho làn da dễ bị khô, cũng như da nhạy cảm cũng dễ sử dụng.

-Kem dưỡng trắng sáng sủa mang cấu trúc lưới gel đậm đặc chất dưỡng , mùi thơm nhẹ nhàng ko bị khó chịu, cũng như chất kem mịn mát, khi apply lên da vô cùng dễ chịu.

-Mình xoàng xĩnh tiêu dùng dưỡng ẩm hàng ngày, thấy da mịn rõ, tình trạng da khô cũng được cải thiện rõ ràng. Nói chung là cực kì yêu em này í :) " Nguyen Nguyen (Sheis.vn)

-->Xem chi tiết: sản phẩm: https://www.sheis.vn/san-pham/white-plus-renew-original-cream-81

kem-duong-trang-da-toan-than-Laneige.jpg

2. Kem dưỡng trắng da Loreal Paris - White Perfect Laser Turn-Around Overnight Treatment

trường hợp bạn đang mua một mẫu kem dưỡng trắng da ban đêm hiệu quả thì nên tham khảo qua cái này xem sao nhé. Là chiếc kem dưỡng trắng da ban đêm với công nghệ laser hiện đại mới, giúp khiến mờ các vết thâm nám và nuôi dưỡng cho làn da trắng sáng sủa hơn mỗi ngày.

Thông tin sản phẩm

- Giúp làm mờ những vết thâm nám, sạm da một bí quyết nhanh chóng và hiệu quả.

- Tăng cường bổ sung dưỡng chất và độ ẩm cho da, giúp nuôi dưỡng cho làn da ngày càng mịn mượt và trắng sáng sủa rạng rỡ hơn.

- Kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu và ko để lại cảm giác nhờn dính trên da.

bí quyết tiêu dùng

- tiêu dùng vào mỗi tối, trước lúc ngủ.

- Sau bước khiến sạch da, tiêu dùng một lượng kem vừa đủ thoa đều nhẹ nhàng hướng từ dưới lên trên và vỗ nhẹ. Phải sử dụng thêm cho vùng da ở cổ.

Review trên sheis

" Da mình là da nhạy cảm, mình có sử dụng qua dòng chống lão hóa của hãng này thì ko bị bất cứ vấn đề gì. Thế mà khi dùng em này lần đầu, sau ngày thứ 1 thì mụn 3-4 dòng luôn. Kinh hồn quá ngưng ngay 2 tuần. Sau lúc định thần lại thì sử dụng với liều lượng cực cực mỏng thì thấy có châm chít nhẹ nhẹ khá hơi khoảng 5 phút.

Tuy nhiên sau lần thứ nhất thì da mặt mình không bị mụn hay tấy đỏ hay dị ứng, chỉ với cảm giác khó chịu 1 chút cho 5 phút thứ nhất. Hôm sau ngủ dậy thì thấy mặt cực kỳ mịn. Sau lúc rữa mặt vào buổi sáng sủa thì thấy da mềm

Về công dụng sáng sủa da thì mình chưa thấy rõ sau lúc dùng sắp hết 1 hủ, về dưỡng ẩm thì mình nghĩ là tương đối phổ biến phải lần thứ 1 mình đã bị nổi mụn. Ví như nằm máy rét mướt chắc ok á. Mình tiêu dùng 1 lớp cực mỏng cho mỗi tối thôi." Vivian Châu (Sheis.vn)

Xem chi tiết: : https://www.sheis.vn/san-pham/white-perfect-laser-turn-around-overnight-treatment-3114

kem-duong-trang-da-toan-than-Loreal Paris.jpg

3. Art Deco - SOS Skin Balancing Cure

Nhìn thấy tên thôi là thấy sự hiểu quả của sản phẩm này rồi đúng không nào. Là tinh chất dạng viên nang sở hữu tác dụng dưỡng trắng sáng da, đặc trị cho da nhạy cảm kích ứng, mệt mỏi, dưỡng da mềm mịn.

Thông tin sản phẩm

- Chứa 99% tinh dầu khi không Glycyrrhiza Glabra phân phối và chống mất ẩm khi không của da.

- Defensil ® và hạt cải giúp cân bằng da hiệu quả, bổ sung độ ẩm cho da, làm thoáng mà ko hề khô da.

- Dạng viên nang vệ sinh, tiện lợi lúc có theo bên mình.

bí quyết dùng

- Mở viên nang lấy phần serum sau đó thoa lên da, dùng ngón tay vỗ nhẹ nhàng trên bề mặt da, massage nhẹ nhàng cho đến lúc kem hấp thụ hết.

Thành phần

Tinh dầu trùng hợp Glycyrrhiza Glabra, Defensil ® và hạt cải…

Review trên sheis.vn

"Sau vài tháng sử dụng em này, mình mang nhận xét như sau:

thế mạnh là làm trắng rõ ràng, hạn chế thâm mụn nhanh; ưng ý dùng mùa đông, hoặc người da xoàng xĩnh tới khô do bôi xong vô cùng ẩm. Giả dụ da dầu hoặc hỗn hợp muốn sử dụng thì chỉ bắt buộc sử dụng một lượng nhỏ vào tối trước lúc đi ngủ, ko tiêu dùng thêm lotion hay kem dưỡng ẩm nữa ko da sẽ quá tải.

Nhược điểm: mang thể gây ra hiện tượng mỏng da, nhìn thấy mạch máu ở một số vùng da nhất định; quanh đó đó là rất ẩm và rộng rãi dưỡng chất phải giả dụ da đạng mụn hoặc viêm thì phải cân nhắc chữa cho da thật khỏe hãy dùng; giá cao." Xù Trần (Sheis)

kem-duong-trang-da-toan-than-Art Deco.jpg

4. Serum dưỡng trắng SK II - Cellumination Aura Essence

Tinh chất mang thành phần Soft Aura White Cocktail + Pixel White™ và công thức Cellumination giúp dưỡng trắng và tái tạo da, cho bạn làn da sáng sủa ngời như được chiếu sáng từ bên trong.

Thông tin sản phẩm

- Dưỡng trắng da, cải thiện các vấn đề lão hóa da, tái tạo làn da khô ráp, nếp nhăn và ko đều màu.

- Chỉ sau 1 tuần, da cảm thấy khỏe mạnh và rạng rỡ.

- Sau lúc dùng hết 1 chai, vùng da tối và sắc tố đen hạn chế xuống rõ ràng, vượt trội một làn da rạng rỡ từ bên trong.

phương pháp dùng

- Sau lúc rửa mặt, bổ sung thêm độ ẩm cho da với tinh dầu Facial Treatment Essence, sau đó thấm từng giọt serum lên bề mặt da và thời gian nhanh dùng ngón tay thoa đều khắp vùng mặt.

Review trên Sheis

"Mình chưa từng sử dụng serum nào mà hiệu quả không tính mong đợi như Aura, sau 1 thời gian dùng da như người Hàn í, sáng sủa lên và căng mịn. Hiệu quả mang thể thấy sau 2-3 tuần tiêu dùng rồi, tiêu dùng kèm với Facial Treatment Essence và Cream surge EX, tới hiện tại sau bao nhiêu năm mà mình vẫn muốn sử dụng tiếp. Giá tiền tuy khá cao, nhưng cũng nên gói gém mà mua vì thật sự chưa sở hữu bạn nào thay thế đc em í <3" Ái Võ (Sheis.vn)

kem-duong-trang-da-toan-than-SK II.jpg

5. Hada Labo - Perfect White Arbutin Lotion

Là một sản phẩm kem dưỡng trắng da của Nhật Bản. Dung dịch dưỡng trắng da và phục hồi chuyên sâu, nhẹ nhàng làm mờ đi các vết thâm nám và giúp nuôi dưỡng cho làn da ngày càng trắng sáng, rạng rỡ hơn

Thông tin sản phẩm

- Arbutin tinh khiết ức chế hắc tố melanin - nguyên nhân gây nám, tàn nhang và đốm nâu

- Vitamin C và B3 tăng cường năng lực chống oxy hóa, dưỡng trắng những vùng da sậm màu.

- HA và Nano HA cung ứng độ ẩm toàn diện cho những lớp biểu bì.

- không cồn, không hương liệu, ko chất tạo màu, ko dầu khoáng, PH cân bằng.

cách tiêu dùng

- khiến cho sạch da mặt, cho một lượng dung dịch dưỡng ẩm ra lòng bàn tay.

- Thoa đều khắp mặt, vỗ nhẹ nhàng lên da. Tiêu dùng vài lần trong ngày.

Thành phần

Arbutin, Vitamin C, B3, HA, nano HA

Review trên sheis

"Hoàn toàn hài lòng

Mình tậu em này ở shopee 250k

Bao bì: đủ cứng cáp để chất dịch bên trong khoing bị chảy ra bên cạnh, nắp bật dễ tiêu dùng và thiết kế kiểu chai cũng truyền thống cho hãng luôn

Kết cấu: là dạng dịch tương đối sánh hơn nước một chút ví như phát hiện ra, ko màu không mùi luôn

Cảm nhận: mình sử dụng đã sắp hết một chai này rồi, em ấy thấm vào da thời gian nhanh mà ko gây nhờn rít hay kích ứng gì cả. Mình tiêu dùng khoảng 1 tháng thì da mang phần sáng hơn một chút, dưỡng ẩm phải chăng, sở hữu điều những tác dụng còn lại thì mình chưa thấy rõ" Horn Phorn (Sheis.vn)

Xem chi tiết: https://www.sheis.vn/san-pham/perfect-white-arbutin-lotion-3752

kem-duong-trang-da-toan-than-Hada Labo.jpg

6. Hada Labo - Perfect White Arbutin Cream

nếu bạn dùng lotion thì nên kết hợp thêm loại kem dưỡng này để đạt hiệu quả rẻ nhất nhé. Kem dưỡng da trắng hằng ngày sở hữu thành phần giàu dưỡng chất, nhẹ nhàng nuôi dưỡng và giúp đem lại cho bạn làn da mịn màng, rạng rỡ hơn từng ngày

Thông tin sản phẩm

- nhanh phục hồi các vùng da sạm nám một phương pháp hiệu quả, đồng thời ức chế sản sinh Melanin, nhẹ nhàng nuôi dưỡng cho làn da ngày càng trắng sáng rạng rỡ hơn.

- HA và Nano HA giúp bổ sung và duy trì độ ẩm tối ưu cho da.

- Tạo lớp màn bao bọc, bảo vệ da chống lại những tác hại từ mỗi trường bên không tính.

phương pháp dùng

- Rửa mặt thật tinh khiết bằng nước ấm để các lỗ chân lông được giãn ra và da mặt được thư giãn.

- Cho một ít kem ra tay thoa đều lên những đầu ngón tay để kem được mịn và ấm hơn.

- Ngay khi kem còn ẩm buộc phải thoa kem dưỡng ngay lên mặt và cổ xoa nhẹ nhàng, vỗ nhẹ để kem thẩm thấu vào làn da.

Thành phần

Arbutin tinh khiết, Vitamin C và B3, HA và Nano HA..

Review từ sheis.vn

"Dịu nhẹ, vô cùng yêu thích cho da hỗn hợp và dầu

Mình sử dụng perfect white arbutin cream này tương đối lâu rồi, thấy cực kỳ thích. Rét mướt cũng mềm, bao bì đẹp.

Da mình là da hỗn hợp dầu, khi thoa kem lên mặt thì cảm thấy da ẩm, mượt, dễ chịu. Kem thấm hút thời gian nhanh phải mình không có cảm giác nhờn rít.

Sau 1 thời gian thì thấy tông da sáng sủa hẳn hơn, mịn màng và bớt thâm.

Điều mà mình kết nhất ở sản phẩm này đó là kem không mùi an toàn, dịu nhẹ cho da..."Minh Châu (Sheis.vn)

Xem chi tiết: https://www.sheis.vn/san-pham/perfect-white-arbutin-cream-3758

kem-duong-trang-da-toan-than-Hada Labo-kem.jpg

Trên đây chỉ là 7 dòng kem dưỡng trắng da mà mình chia sẻ mang quý khách trong vô số các dòng kem dưỡng trắng da toàn thân cho da khô nha. Nhớ theo dõi các bài viết của sheis để cập nhật thêm rộng rãi loại kem dưỡng trắng da khác nữa nha.

>> Đọc thêm: https://www.sheis.vn/bai-viet/danh-sach-cac-loai-kem-duong-am-cho-da-kho-gia-duoi-500k-456

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét