Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Top nhà hàng ngon bậc nhất Sài Gòn

Nói theo một cách khác Sài Thành là vùng đất hội tụ nhiều nét ẩm thực đặc sắc nhất, từ khắp mọi miền tổ quốc VN đến cả các quốc gia trên khắ... thumbnail 1 summary

Nói theo một cách khác Sài Thành là vùng đất hội tụ nhiều nét ẩm thực đặc sắc nhất, từ khắp mọi miền tổ quốc VN đến cả các quốc gia trên khắp toàn cầu. Dưới đây là top nhà hàng ngon ở TPHCM cùng với đánh giá của những thực khách đã có lần dùng thử các món ăn ở đây để các tín đồ ẩm thực cùng tham khảo nhé.


Mộc – Riêu và Nướng


Là một trong những nhà hàng ngon khá có tiếng trong giới ẩm thực bởi lẽ Mộc – Riêu & Nướng thuộc sở hữu của vị giám khảo Vua đầu bếp tài hoa – Phạm Tuấn Hải.

foody-moc-rieu-nuong-742-636349328661554300.jpg

Phần lẩu riêu một mẹt cũng vừa 2 hay 3 người ăn


"Quán nằm ngay mặt tiền dễ tìm, ngay bờ sông nên thông thoáng, phần trong không gian cũng rộng thoải mái lắm, có cả phòng riêng nữa. Nghe tên quán cũng biết quán thiên về món Việt hơn, trang trí với tất cả nồi lẩu, bát dĩa mang ra cho khách cũng theo kiểu Việt nữa. Về các món ăn thì món sườn ướp khá được, lẩu riêu cua đồng & cơm rang ăn ngon. Với chỗ đứng quán & chất lượng món ăn thì giá thành như thế hài hòa và hợp lý. Nhân viên có vẻ hơi chậm nhưng cũng lịch sự và trang nhã." – Thực khách H2.Sophie nhận xét trên Foody.vn


Food House Restaurant – Lẩu chín tầng mây


Chắc rằng cơn lốc lẩu 9 tầng mây đầy ắp thịt bò, thủy hải sản vẫn còn đó khá hot so với các tín đồ ẩm thực nhỉ. Nồi lẩu to oạch với những mùi vị tự chọn sẽ làm bạn mê mệt từ các miếng đầu tiên.

foody-album7-jpg-735-636323690446668717.jpg


"Hôm bữa mình đi ăn đặt bàn trước trên foody được ưu đãi giảm giá hihi, set lẩu dùng cho 3-4 người ăn no căng. Mọi người có thể đổi thịt bò lấy món khác cho đỡ ngán, phần này mình có gọi rau với nấm mèo nữa. Nói chung giữa trưa nóng, ăn lẩu trong khoảng không gian mát rượi, rộng thoải mái, phục vụ tận tình cũng thích lắm nha, giá cũng dễ chịu và thoải mái. Mình sẽ quay lại ủng hộ quán." – Thực khách Vân Nguyễn đánh giá trên Foody.vn

TukTuk Thai Bistro – nhà hàng ngon phục vụ món Thái


Tọa lạc bên trên con đường Lê Thánh Tôn nhộn nhịp, TukTuk Thai Bistro là nhà hàng ngon phục vụ món Thái Lan mà bạn đừng nên bỏ qua.
"Lâu lâu thèm ăn đồ Thái là nghĩ đến đây liền. Nhớ đặt bàn qua Tablenow để được giảm 10% nha các bạn. Mình thích ngồi trên lầu hơn. Không gian thông thoáng lắm, có điều quán đông ngồi hơi sát nhau, không thích lắm. Mình gọi cà ri gà xanh (món này ăn lạ miệng nhưng đối với mình thấy ngon lắm, gà mềm có củ gì sợi màu trắng trắng ăn zui miệng, thịt gà mềm), cơm thịt gà băm xào lá hương nhu (món này ăn cũng ok tuy nhiên có cái lá hương nhu ăn không quen nên bóc tách hết ra mới ăn được về cơm thì hơi cay tuy nhiên chung quy là ăn ổn ok), pad thái (pad thái đợt này ăn ngon ghê luôn, sợi hủ tiếu dai mềm), nước thì gọi trà bông cúc hạt chia (món này mình thấy uống ngon á, trà không ngọt lắm đâu mà vị thanh ghê luôn), trà lap sang (trà này mình gọi có váng bọt sữa ở bên trên thấy hơi chua chua tưởnh bị hư chứ ai dè ko phải trà này vị đặc trưng nó vậy, có mùi khét khét ngon kinh khủng, I like). Nhân viên nhiệt tình thân mật lắm. Giữ xe trước cửa không lấy phí."

foody-tuktuk-thai-bistro-le-thanh-ton-951-636348446881366800.jpg


King BBQ Buffet & Alacarte


Là một trong những thương hiệu phục vụ buffet nướng quen thuộc nên chất lượng món thức ăn ở đây thì bạn không nhất thiết phải lo ngại nữa.
"Không biết đấy là lần thứ mấy mình đi ăn ở King BBQ rồi. Cứ mỗi lần thèm thịt nướng là lại ra đây!
Hôm nay ăn set 279k. Chất lượng các món ăn vẫn vậy, thịt vẫn ngon & mềm, món thức ăn trên line không thể tình hình nghe mùi đồ ăn cũ nữa. Lúc mình tới thì trên line hết sushi nên mình mới nói bạn phục vụ thì bạn ấy mang ra cho chính bản thân một dĩa sushi đầy ụ. Chi phí thì mình không màng tới, vì mình cho rằng đã ăn là ăn cho đáng.

Sẽ quay lại nhiều lần nữa" – Thực khách Vinh Pham review trên Foody.vn

foody-king-bbq-buffet-suong-nguyet-anh-677-636311519171139752.jpg


Hệ thống Hoàng Yến


Hoàng Yến là hệ thống nhà hàng ngon khá nức tiếng ở TPHCM với tương đối nhiều nhà thu phục vụ món ăn trong & ngoài nước với thực đơn đa dạng theo hình thức gọi món alacarte lẫn buffet.

foody-hoang-yen-premier-bitexco-tower-690-636175267596764525.jpg


"Nhà hàng buffet ở đây thiết yếu dân công sở ăn đông lắm. Giá thành so với mặt bằng của buffet thì mình thấy cũng được, 260k/người chưa Thuế Hóa Đơn Đỏ. Nhân viên phục vụ châm nước tận bàn luôn nhé, dọn đĩa tiếp tục luôn. Đồ ăn nhiều lắm, cảm hứng như ăn cả thế giới luôn ý, trang trí rất đẹp mắt. Tuy nhiên mỗi tội, một số trong những món không được tươi lắm, mình ăn sò dẹo nướng mỡ hành hơi có mùi hôi, hào nướng phô mai cũng vậy. Các món để lại tạm chấp nhận được, dù rằng hơi nguội. Món tráng miệng hơi ít, không có nhiều loại chè, bánh & nước." – Thực khách Trang Nguyễn đánh giá trên Foody.vn

Không có nhận xét nào

Đăng nhận xét